Saturday, October 29, 2011

weight loss?? WORRY NO MORE!! (brings back the smile on my body)

I keep trying to lose weight... but it keeps finding me!! 


It is always like this. Kaya kapag may nagtatanong sken na "bakit ang taba mo?? Sbi ko nlang, "I'm in shape.  Round is a shape. Bobo mo eh". Sabi nman ng butihin kong mga kaibigan "Fat is not a moral problem.  It's an oral problem."


Kasi nga matakaw. Hehe Kaya nga naniniwala tlaga ako sa kantang "your body is a wonderland." Masarap kumain eh ang dame kong favorite when it comes to food. But i think "Nothing tastes as good as being thin feels." kaya sa lahat ng matataba I know you will agree. hehe.

Until 1 day one of my good high school friend offered me to try her products (may online business kasi sya) ayun! syempre ako mabait though hindi ako interesado nag try ako ng coffee nya na pampapayat daw!?? hehe hindi nman ksi effective ung mga genyan eh.

eto sya!! 



LEISURE 18 GOLD WITH PURPLE LOGO WITH L-CARNITINE and KOREAN GINSENG
 ( with 2 stickers green and silver )


 I asked her, "baka fake to?" She answered back "ung 2 sticker ung green at silver yan ung proof n original na authentic" then nag search ako sa net and I've found out na bukod sa wide spread na itong coffee na to, BEST SELLER sya hehe. 


Tapos tuloy tuloy na po. Maganda result nya. And malakas lood ko to share this one kasi natry ko sya. Effective sa akin maganda tlaga gamitin.  3 weeks ko palang naiinom then nakikita ko na yung result hehe. 

I will not share this one if not good!!




Check this one for complete details.

Photos ko before and after using the coffee.
Pics ng Coffe
Instruction and 
Things to know





http://aokisho.tumblr.com/





No comments:

Post a Comment